“ พูดแล้วทำ “

น.ส.นันทิยา วงศ์วานิชย์ (ฝน) ลูกสาว นายอนันต์ วงศ์วานิชย์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่อง สอน 8 สมัย เปิดใจที่จะพัฒนาบ้านเกิด ให้ทัดเทียมกับเมืองใหญ่ที่เจริญแล้ว

 

ล่าสุด ฝน นันทิยา วงศ์วานิชย์ เปิดตัวตัดสินใจเลือกเส้นทางการเมือง เข้าสังกัดพรรคภูมใจไทย ว่าที่ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย แม่ฮ่อง สอน เขต 1 ด้วยสโลแกนของพรรคภูมิใจไทย “ พูดแล้วทำ “

 

น.ส.นันทิยา วงศ์วานิชย์ อดีตผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์จังหวัดแม่ฮ่องสอน สายเลือดนักการเมือง และเป็นสายเลือดแม่ฮ่องสอนโดยกำเนิด ใจซื่อ มือสะอาด เจริญตามรอยพ่อ อาสาพัฒนาบ้านเกิด ขอโอกาสจากชาวแม่ฮ่องสอน โอกาสเดียวที่จะเปลี่ยน ( ฝน) นันทิยาฯ เชื่อมั่น!!ภูมิใจไทย สามารถเปลี่ยนและพัฒนาบ้านเกิดได้

 

โดย นันทิยา วงศ์วานิชย์ ว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนได้ลงพื้นที่พบปะ กับพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนทุกอำเภอในเขตเลือกตั้งที่ 1 มาแล้วหลายปี และไปมาแล้วเกือบทุกหมู่บ้านใน 4 อำเภอ ได้รับการตอบรับกับชาวบ้านเป็นอย่างดี

 

สำหรับสนามเลือกตั้งแม่ฮ่องสอนในตอนนี้ ถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศให้มีการเลือกตั้ง อย่างเป็นทางการแต่ก็มีการลงพื้นที่หาเสียงอย่างเข้มข้น จาก ว่าที่ผู้สมัครในพรรคดัง ๆ ได้แก่ นายจำลอง รุ่งเรือง พรรครวมไทยสร้างชาติ , นายดนุภัทร เชียงชุม ว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์, นายสมภพ คงความซื่อ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย คาดว่าต่างฝ่ายต่างงัดไม้ตายมาสู้กันจนสุดความสามารถ