ชัยวุฒิ จับมือ ธรรมนัส ลุยลงพื้นที่หาเสียงเมืองตาก

เช้าวันนี้ (26 มี.ค. 2566) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ลงพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดตาก ช่วย ผู้สมัคร เขต 1 นาย ประสงค์ นามเสถียร ผู้สมัคร สส.เขต1 พรรคพลังประชารัฐ ปราศรัยหาเสียง เเห่ไปรอบเมือง พร้อมกับพบปะ พี่น้องประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อของที่บริเวณ ตลาดวังหิน เทศบาลเมืองตาก เเละเปิด เวที รับฟัง ความเห็นจากประชาชน บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก

 

โดย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ เผยว่า “วันนี้พรรคพลังประชารัฐ พร้อมที่จะ ปักธง จังหวัดตาก ทั้ง 3 เขต ยกจังหวัด พื้นที่ตาก เป็นพื้นที่ เดิมที่ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ดูแลอยู่ ซึ่ง ลุงป้อม พลเอกประวิตร ได้มอบหมายพื้นที่ภาคเหนือให้ท่านธรรมนัสเป็นคนดูแล ซึ่งวันนี้จังหวัดตาก ท่านธรรมนัสก็จะเข้ามาช่วยประสานงานเข้ามาดูแลด้วยเพราะว่าก็มีความคุ้นเคยกับ พื้นที่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคนที่ถูกขับออกจากพรรคไป ท่านธรรมนัสก็รู้จักเป็นอย่างดีก็จะลงมา แก้ปัญหาในพื้นที่นี้เพื่อเอา เก้าอี้ส.ส.กลับมาที่พรรคพลังประชารัฐเหมือนเดิม วันนี้ ผมเเละพี่ธรรมนัส พรรคพลังประชารัฐ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตั้งมั่นที่จะสู้พื้นที่ จังหวัดตาก เพื่อให้ได้ ส.ส. ครบทุกเขต โดยรอบที่แล้วมี 3 เขต พลังประชารัฐได้ 2 เขต

 

นายชัยวุฒิยังได้กล่าวอีกว่า “เราเชื่อมั่นว่า จะทําให้ได้ทั้งจังหวัด ก็ขอการสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนทุกคนด้วยโดยเฉพาะลุงป้อม พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ท่านก็มีความผูกพันกับชาวจังหวัดตากมาทํางานที่นี่ในพื้นที่โดยตลอดทั้งเรื่องการพัฒนาแหล่งน้ำ การส่งเสริม อาชีพต่าง ๆ ของพี่น้องเกษตรกร และทุกกลุ่ม รวมถึงเรื่องที่ดินทํากิน เป็นเรื่องใหญ่ซึ่งเป็นปัญหาสําคัญของชาวจังหวัดตาก เราก็มีโครงการ ธนาคารที่ดิน มาแก้ปัญหาที่ดินให้พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง ถ้าเราได้ ส.ส.ทั้งสามคน ในจังหวัดตากก็จะมาช่วยกันผลักดันโครงการต่าง ๆ แก้ปัญหาชาวจังหวัดตากให้สําเร็จให้ได้”

 

ทั้งยังมีการเน้นย้ำในเรื่องของผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งนายชัยวุฒิได้เล่าว่า “เฉพาะ นายประสงค์ เขตหนึ่ง ก็เป็นความหวังของเราเพราะว่าพื้นที่นี้เราก็เป็น ส.ส. เดิมก็เป็นพรรคพลังประชารัฐแต่เราเปลี่ยนผู้สมัครจะให้นายประสงค์ ลงในนามพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเชื่อว่าจะประสบความสําเร็จแน่นอน ส.ส.เขต 1 เดิม ก็เป็นพรรคพลังประชารัฐ แต่เนื่องจากถูกขับออกจากพรรคไป พอตอนนี้ก็ไปอยู่พรรคภูมิใจไทย เราก็มีผู้สมัครคนใหม่คือนายประสงค์ ซึ่งเป็นคนที่พี่น้องประชาชนก็รู้จักคุ้นเคยดี ถ้าจะประสานงานกับผู้นําท้องถิ่น ผู้นําชุมชน ลงพื้นที่เข้าหาพี่น้องประชาชนทุกบ้าน เพื่อทําความเข้าใจแนะนําตัว และผมเชื่อว่าวันนี้กระแสคนก็อยากเปลี่ยนส.ส.อยากได้คนใหม่เข้ามาทํางาน เพื่อจะได้ประสานงาน ดูแลพี่น้องประชาชนให้ดียิ่งขึ้น”

 

ด้านนายประสงค์ นามเสถียร ผู้สมัคร สส.เขต1 จังหวัดตาก พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดตาก เพราะพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค มีโครงการที่ทำเเล้วประชาชนชื่นชอบคือ เรื่องน้ำ “มีเราไม่มีเเล้ง” เรื่องที่ดินทำกิน บัตรประชารัฐ สวัสดิการสตรีมีครรภ์ ที่สำคัญ หัวหน้าพรรค พลเอกประวิตร ท่านเป็นทหาร ที่ชาวตากรัก สมัยท่านเป็นผู้บังคับบัญชาทหารบก ก็ดูเเลพื้นที่เเนวชายแดน จ.ตาก ให้ความสำคัญเรื่องปัญหา ยาเสพติด ผมเชื่อมั่นว่าด้วยพรรคเเละหัวหน้าพรรค พร้อมนโยบายที่ดี จะทำให้ผมมีโอกาส ที่จะได้รับการเลือกตั้งในเขตนี้ เพราะผมพร้อมที่จะสนับสนุนเเละประสานงานกับองค์กรท้องถิ่นเเละผู้นำท้องถิ่นทุกคนครับ ที่สำคัญผมมีความตั้งใจที่จะมาพัฒนาบ้านเกิดเมืองของพระเจ้าตากอย่างเเท้จริงครับ